top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurQuàTặngPhúMỹ

Làm thế nào để sản xuất bóng bay quảng cáo hiện nay

Chiếc bóng bay là một trong những vật quen thuộc, thường xuất hiện trong các dịp lễ tiệc và sự kiện, hoặc là một món quà quen thuộc với con trẻ. Quá trình sản xuất bóng bay là một quá trình giúp cho bạn tìm hiểu thêm về thông tin của loại quà tặng này. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.



Tìm hiểu thêm về sản xuất bóng bay

Tại thời điểm thế kỉ 17, tất cả các quả bóng bay được tạo ra đều có hình tròn. Phải đến thế kỉ 20, ý tưởng sản xuất bóng bay với những hình dạng sáng tạo hơn mới xuất hiện. Chuyển sang những năm 1930, bóng bay dần trở nên đại trà hơn, được mua, bán và là người bạn thân của nhiều trẻ em trên toàn thế giới. Ngày nay, bóng bay được dùng trong tất cả các dịp từ lễ, Tết, hội hè, các ngày đặc biệt như Quốc khánh, khai giảng… đến các cuộc hội họp, bữa tiệc… Thêm vào đó, sản xuất bóng bay còn là một món quà dỗ dành "nhóc tì" đang mếu máo vô cùng hiệu quả.




Bên cạnh hình tròn phổ biến, ta có thể dễ dàng bắt gặp và mua những quả bóng hình trái tim, hình ống, hình ovan (trái xoan) ở tất cả các quầy hàng… Những trái bóng bay hình động vật hay các nhân vật hoạt hình đáng yêu làm từ sợi ni lông vẫn luôn giữ vị trí số 1 trên đường phố mỗi dịp lễ Tết. Để sản xuất bóng bay các đơn vị sản xuất phải chế tạo ra thật nhiều kiểu khuôn khác nhau như nhôm đồng, kim loại hay bằng bộ, khuôn nay được gọi bằng bầu, tùy theo bóng bay mà nên chọn các loại hình dáng bóng bay như hình bầu dục, hình tròn, dài .. Các hình phải luôn có tính đều đặn, nhẵn và tròn vì sau khi nhúng xong thì nếu khuôn càng nhẵn thì sẽ càng dễ dàng lấy bóng bay ra ngoài.


Nếu muốn bóng bay có nhiều màu khác nhau thì sẽ sử dụng các loại thạch nhiều màu, nếu bóng bay dày hơn thì sẽ được nhúng vào các chất benzen cùng với lưu hoàng nhưng thời gian nhúng rất ngắn và sau đó phải đưa quả bầu ra ngoài ngay.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút nhớ dòng

Xưởng sản xuất sản xuất bóng bay uy tín



In thương hiệu lên bóng bay là cơ hội quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm hiệu quả nhất, sản phẩm của quý vị sẽ được đưa đến tận tay người tiêu dùng.


Sản xuất bóng bay dùng trong các sự kiện, văn hóa – nghệ thuật – thể thao, chương trình thiếu nhi…rất được nhiều người yêu thích và đón nhận, bóng bay dùng để trang trí các chương trình sự kiện, đám cưới, tiệc, dạ hội… sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian của bạn. Hiện nay bóng bay được dùng rất nhiều trong các sự kiện, nhưng in logo, in hình ảnh, in thương hiệu lên bóng bay thì chưa mấy doanh nghiệp áp dụng để quảng bá sản phẩm, vào những ngày lễ, ngày nghỉ dùng bóng bay để phát cho các cháu thiếu nhi, dùng làm quà tặng cho mọi người rất có ý nghĩa mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp mà tiện kiệm chi phí cho mảng truyền thông, quà tặng của doanh nghiệp.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: vòng đeo tay bằng cao su

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com


2 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page